วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

Lesson learned 6 1/03/2017





Lesson learned 6 
1/03/2017

ความรู้ที่ได้รับ


การวิเคราะห์เชิงปฏิบัติ (swot  analysis  workshop)

swot ? คือ การวิเคราะห์ สำรวจตรวจสอบภายในองค์กร

S    คือ  จุดแข็ง

งานที่เราถนัดทำแล้วมีความสุข
งานโดดเด่นที่ชุมชนชื่นชอบ
อะไรที่ชุมชนมีความต้องการให้เราทำซ้ำอีก
ทรัพยากรและเครื่องมือที่เรามีความพร้อม

W   คือ  จุดอ่อน

งานที่เราทำแล้วไม่สบายใจ
ความต้องการที่จะรับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือทักษะบางอย่างที่เรายังไม่มั่นใจ
ขาดทรัพยากรในการทำงานให้บรรลุเป้าหมาย

O    คือ โอกาส

โอกาสที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ
มีเครื่องมือใหม่ที่ได้รับการสนับสนุุน
มีช่องว่างทางการตลาดที่เรามองเห็น
เครือข่ายมีศักยภาพทำให้งานสำเร็จง่ายขึ้น

T    คือ  อุปสรรค

ใครคือคู่แข่งที่ทำได้ดีกว่าเรา ความขัดข้องที่จะเกิดจากเราเอง

กิจกรรมที่ทำทดสอบในห้องเรียน



การประเมิน



Classroom Assessment (ประเมินในห้องเรียน)

ห้องเรียนสะอาด เย็นสบาย  

Self Evaluation   (ประเมินตนเอง)

มาเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบตั้งใจฟังที่อาจารย์สอน

Rated friend (ประเมินเพื่อน)

เพื่อนทุกคนตั้งใจฟังที่อาจารย์สอน แต่งกายสุภาพเรียบร้อย

Evaluating teacher  (ประเมินอาจารย์)

เตรียมการสอนมาเป็นอย่างดีกิจกรรมที่สอนสนุกและเข้าใจแต่งกายสุภาพและพูดจาไพเราะเป็นกันเอง 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น